เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

ในสิ่งที่อุตสาหกรรมทั่วไป วิศวกร, ผู้จัดการทั่วไป, ฝ่ายจัดซื้อ ต้องการ คือการลดต้นทุนการผลิต แต่มีความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลจึงเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการผลิตที่มีความสำคัญในการผลิต ความถูกต้องของเครื่องชั่งซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยให้การผลิตมีความน่าเชื่อถือ ลดต้นทุนการผลิต

 

บริษัท ซีทูเอส ซัคเซส จำกัด เป็นผู้นำเข้า-จำหน่าย-ซ่อม-ปรึกษา และให้บริการทางด้านเครื่องชั่งดิจิตอล ซึ่งมีความถูกต้องมากกว่าเครื่องชั่งน้ำหนักแบบเข็มและคานเลื่อน ทางบริษัทฯมีประสบการณ์ทางด้านเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล และมีวิศวกรซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้าน "โหลดเซลล์" ซึ่งเป็นชิ้นส่วนของเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลมานานกว่า 20 ปี

 

บริษัทฯ มีเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึง 1,000 ตัน ในยี่ห้อ "JADEVER" "SDS"

เครื่องชั่งมีการรับประกัน 1 ปี เมื่อคุณซื้อเครื่องชั่งน้ำหนัก ยี่ห้อ JADEVER, SDS และบริษัทมีการรับประกันคุณภาพ 2 ปี สำหรับ โหลดเซลล์ ส่วนใหญ่เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง เนื่องจากโหลดเซลล์ ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโหลดจาก "เว็บไซต์" หรือมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับเครื่องชั่งดิจิตอล กรุณาติดต่อบริษัทฯ โดยตรง

 

โหลดเซลล์ "SDS" ใช้เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น และมีประสบการณ์ทางด้าน "โหลดเซลล์" ของญี่ปุ่น 10 ปี

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหากคุณต้องการ "เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล" หรือ "โหลดเซลล์" เพื่อใช้ในธุรกิจของคุณ บริษัทฯ ยินดีที่จะให้บริการและขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีจำหน่ายตุ้มน้ำหนัก สแตนเลส, ทองเหลืองและเหล็กหล่อ สำหรับทดสอบเครื่องชั่ง

 

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์